Trong kinh doanh nhà hàng để thu hút khách hàng đến với nhà hàng của bạn không phải dễ dàng và giữ chân khách hàng là việc càng khó khăn hơn.
Để thu hút khách hàng đến với nhà hàng, ngoài việc chế biến ra những món ăn ngon, có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cũng như chất lượng phục vụ tốt. Còn nhiều vấn khác mà bạn cần lưu ý để thu hút thực khách đến với nhà hàng.

Chất lượng phục vụ ảnh hưởng đến việc thu hút và giữ chân thực khách

Thiết kế hình dáng bên ngoài

Thiết kế nhà hàng là yếu tố quan trọng để thu hút thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên, sự độc đáo, mới lạ trong thiết kế sẽ tạo nên sự khác biệt cho nhà hàng của bạn. Hình ảnh thương hiệu của nhà hàng sẽ hình thành ngay khi khách hàng phân biệt và nhận diện nhà hàng của bạn so với những nhà hàng khác. Vì vậy, bạn cần lưu ý khi lựa chọn thiết kế nhà hàng. Đồng thời những chi tiết trang trí bên trong nhà hàng cũng ảnh hưởng đến ấn tượng của khách hàng với nhà hàng. Thiết kế nội thất, bàn ghế, kể cả khăn trải bàn hay cách xếp khăn ăn cũng là một trong những tiêu chí đánh giá của khách hàng.

Định đúng giá

Định giá là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn nhà hàng của thực khách. Khi khách hàng có nhiều lựa chọn món ăn tương tự giữa các nhà hàng, thì giá cả sẽ ảnh hưởng đến việc lựa chọn của khách hàng. Khách hàng luôn sẵn sàng chi tiêu ở một nhà hàng uy tín và chất lượng. Để định giá thực đơn và thức uống trong nhà hàng ngoài dựa vào giá gốc bạn cần xem xét giá của đối thủ cạnh tranh.

Chất lượng phục vụ

Thực khách đến nhà hàng không phải chỉ vì một món ăn hay một chỗ ngồi, khách hàng muốn được phục vụ. Vì vậy, tất cả nhân viên trong nhà hàng cần được đào tạo về quy trình phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn. Đáp ứng tất cả yêu cầu của thực khách là một trong những cách gia tăng sự hài lòng của khách hàng đối với nhà hàng.
Vì vậy, để thu hút và giữ chân thực khách, chủ nhà hàng hay quản lý nhà hàng cần quan tâm đến những vấn đề trên để đảm bảo khách hàng hài lòng tối đa khi đến với nhà hàng của bạn.


0 nhận xét Blogger 0 Facebook

 
Tiếng Anh Nhà Hàng Khách Sạn © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top