Phỏng vấn xin việc được xem như một trong những thử thách đầu tiên trên con đường chinh phục giấc mơ nghề nghiệp. Làm thế nào để vượt qua và tạo được ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng trong quá trình phỏng vấn tiếng anh là câu hỏi mà nhiều ứng viên quan tâm, nhất là với nhân viên lễ tân khách sạn.
Trong quá trình phỏng vấn, nhà tuyển dụng thường đưa ra rất nhiều câu hỏi khác nhau để  ứng viên giải quyết. Vậy những câu hỏi nào sẽ được các nhà tuyển dụng đưa ra trong quá trình phỏng vấn nhân viên lễ tân khách sạn. Đây là câu hỏi được nhiều bạn trẻ quan tâm trong quá trình ứng tuyển vị trí lễ tân, đồng thời điều làm nhiều ứng viên ứng tuyển vị trí lễ tân lo lắng chính là làm thế nào chuẩn bị để giải đáp tất cả các câu hỏi tiếng anh và thể hiện khả năng sử dụng tiếng anh lễ tân một cách ấn tượng với nhà tuyển dụng.
Tiếng Anh trong phỏng vấn lễ tân khách sạn
Ứng dụng tiếng anh lễ tân vào quá trình phỏng vấn

Không chỉ đưa ra những câu hỏi phỏng vấn tiếng anh đơn thuần, các nhà tuyển dụng còn đưa ra các tình huống ứng dụng tiếng anh lễ tân lễ tân khách sạn để giải quyết tình huống. Nhiệm vụ của ứng viên là đưa ra câu trả lời và cách giải quyết tình huống hợp lý để thuyết phục nhà tuyển dụng.
Là một ứng viên, bạn vẫn còn lo lắng về quá trình phỏng vấn bằng tiếng anh khi ứng tuyển vào vị trí nhân viên lễ tân khách sạn, bạn có thể tham khảo những câu hỏi sau, để chuẩn trước cho mình câu trả lời hợp lý nhất.
Một số câu hỏi tham khảo ứng dụng tiếng anh lễ tân trong quá trình phỏng vấn:
– What are your duties in your position? (Trách nhiệm của bạn khi ở vị trí này là gì?)
– Rules in handing phone calls. What are they? (Quy tắc trong việc nhận các cuộc gọi là gì?)
– Tell us your experience in dealing with the public. (Hãy nói cho chúng tôi biết kinh nghiệm của bạn trong việc đối phó với đám đông.)
– Tell us about how you have handled a dissatisfied customer in the past? (Hãy cho chúng tôi biết về một ví dụ trong quá khứ mà bạn đã xử lý thành công sự cố khi khách hành không hài lòng.)
– What are the steps involved in successful handling an irate customer? (Các bước trong quá trình giải quyết thành công một rắc rối với khách hàng đang giận dữ là gì?)

Phỏng vấn vị trí lễ tân
Phỏng vấn lễ tân

– What does good customer service involve? (Các dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt bao gồm những cái gì?)
Trên đây là một số câu hỏi tham khảo trong quá trình phỏng vấn vào vị trí lễ tân khách sạn. Để giải quyết những câu hỏi này một cách thuyết phục và hợp lý nhất, bạn cần rèn luyện khả năng ứng dụng tiếng anh lễ tân khách sạn, tìm hiểu các lưu ý khi sử dụng tiếng anh lễ tân khách sạn, cũng như kỹ năng nghiệp vụ một cách thành thạo để sẵn sàng chờ đón cơ hội nghề nghiệp trong tương lai.



0 nhận xét Blogger 0 Facebook

 
Tiếng Anh Nhà Hàng Khách Sạn © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top