Bạn đang tìm kiếm cơ sở học tiếng Anh chuyên ngành để phục vụ công việc lễ tân khách sạn hiện tại và trong tương lai? Hãy cùng tìm hiểu gợi ý sau đây nhé.

Tiếng Anh lễ tân khách sạn là gì?

Tiếng Anh chuyên ngành lễ tân xoay quanh những mẫu câu hội thoại, từ vựng, thuật ngữ chuyên môn ứng dụng trong nghiệp vụ check-in, check-out cho khách, tiếp nhận yêu cầu từ khách, hướng dẫn khách về dịch vụ trong khách sạn, giải quyết thắc mắc và than phiền của khách… bằng tiếng Anh.

Tiếng Anh lễ tân xoay quanh từ vựng và mẫu hội thoại dành cho nhân viên lễ tân

Vì sao nên học tiếng Anh chuyên ngành lễ tân khách sạn?

Đối với khách nước ngoài, khi vừa bước vào ngưỡng cửa khách sạn, thay vì mở lời chào bằng tiếng Việt, nếu bạn tiếp đón họ niềm nở bằng tiếng Anh sẽ tạo thiện cảm và ấn tượng tốt hơn cho khách về tính chuyên nghiệp của khách sạn, đồng thời khiến khách cảm thấy gần gũi hơn và thiết lập nhanh chóng cầu nối thân mật giữa nhân viên lễ tân và khách hàng.

Nhân viên lễ tân chịu trách nhiệm chính về tư vấn dịch vụ và giá cả phòng, check-in, check-out cho khách, hướng dẫn trang thiết bị phòng... Phát âm sai có thể gây hiểu lầm và khó chịu cho thực khách. Bên cạnh đó, khả năng nghe hiểu tiếng Anh tốt còn giúp bạn hiểu rõ nhu cầu đặt phòng của khách, khách mong muốn những gì khi lưu trú tại khách sạn…

Khiếu nại, than phiền từ thực khách là những gì mà nhân viên lễ tân phải hằng ngày đối mặt. Nếu phải trực tiếp giải quyết các tình huống khó xử đó như “thói quen bất di bất dịch”, đặc biệt là đối tượng khách lưu trú nước ngoài, tốt nhất bạn nên rèn luyện thành thục kỹ năng tiếng Anh cho nhân viên lễ tân để có thể “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi” và không gây tổn hại cho danh tiếng khách sạn.

Học tiếng Anh chuyên ngành lễ tân khách sạn học ở đâu tốt?

Có rất nhiều lựa chọn cho bạn trẻ muốn học tiếng Anh lễ tân khách sạn. Dù là chọn cơ sở nào, bạn cũng nên tìm hiểu về thời lượng thực hành và cọ xát thực tế khi sử dụng tiếng Anh tại cơ sở đó, do chỉ có thực hành thường xuyên thì bạn mới phát triển toàn diện kỹ năng được.
Hướng Nghiệp Á Âu là sự lựa chọn tuyệt vời cho dự định học tiếng Anh lễ tân khách sạn của bạn. Sau đây là một số ưu điểm mà khóa học tiếng Anh lễ tân khách sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu mang lại:

  • Với thời lượng gói gọn chỉ 36 buổi, khóa học cam kết trang bị cho học viên đầy đủ kiến thức để xử lý nhuần nhuyễn mọi tình huống ứng dụng tiếng Anh trong môi trường khách sạn.
  • Xây dựng cho học viên hệ thống từ vựng, mẫu câu hội thoại chuyên ngành lễ tân như check-in, check-out cho khách, hướng dẫn khách về phòng, thu đổi ngoại tệ, giới thiệu dịch vụ, cơ sở vật chất khách sạn, giải quyết than phiền từ khách…
  • Học viên sẽ có cơ hội thực hành giao tiếp thường xuyên và rèn luyện thành thục 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết cần thiết trong môi trường khách sạn.
  • Rèn luyện cho học viên kỹ năng viết CV và cách trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh sao cho thuyết phục nhất trước nhà tuyển dụng.
  • Kết thúc khóa học, học viên sẽ nhận chứng chỉ Tiếng Anh Chuyên ngành Khách sạn (Hospitality English – Front Office & Housekeeping).

Hướng Nghiệp Á Âu là địa chỉ học tiếng Anh lễ tân uy tín

Nếu bạn không có thời gian đến lớp, bạn có thể lựa chọn khóa Tiếng Anh Online Khách Sạn ngắn hạn theo hình thức trực tuyến hoàn toàn mới, vừa tiết kiệm thời gian, vừa cực kỳ linh động, bạn có thể học bất cứ nơi đâu.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

 
Tiếng Anh Nhà Hàng Khách Sạn © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top