Lễ tân được xem là bộ mặt của mọi khách sạn, chịu trách nhiệm mang đến ấn tượng đầu tiên tốt đẹp cho khách. Tại các khách sạn quốc tế, sứ mệnh này càng quan trọng, đòi hỏi nhân sự lễ tân vừa phải khéo léo trong giao tiếp, vừa phải giỏi tiếng Anh. Chính vì thế, kỹ năng phỏng vấn bằng tiếng Anh dành cho lễ tân rất nên được quan tâm.

Một số câu hỏi phỏng vấn lễ tân khách sạn bằng tiếng Anh và gợi ý trả lời

1.What is the reason you desire to be a receptionist? Vì sao bạn thích trở thành lễ tân?
I love assisting people to find a comfortable place to settle in and knowing that they have the best experience. I love to interact with people and learn from their experiences as well.
Tôi yêu thích công việc giúp khách lưu trú tìm được nơi lưu trú thoải mái và có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Ngoài ra, tôi cũng rất thích giao tiếp với mọi người và học hỏi kinh nghiệm sống từ họ.
Tiếng Anh lưu loát giúp lễ tân ghi dấu ấn tượng mạnh mẽ
Tiếng Anh lưu loát giúp lễ tân ghi dấu ấn tượng mạnh mẽ

2.Tell me about your strengths and weaknesses - Thế mạnh và nhược điểm của bạn là gì?
My strengths are my communication and organizational skills. I consider them as my personal skills because they help me a lot to get my job done well. I am a person who is fond of attending to people’s needs, which is a vital personality for a receptionist. On the other hand, my weakness is that 
I can be very workaholic at times, so I often sacrifice my personal life for my job.
Thế mạnh của tôi là kỹ năng giao tiếp và tổ chức tốt. Những kỹ năng này đã hỗ trợ tôi rất nhiều trong công việc. Tôi là người quan tâm đến nhu cầu của khách hàng và đây cũng là tố chất thiết yếu của một lễ tân. Ngược lại, nhược điểm của tôi là quá ham mê công việc nên đôi khi đời sống cá nhân cũng bị ảnh hưởng.

3.Why do you want to work as a receptionist for this hotel? - Tại sao bạn lại ứng tuyển vị trí lễ tân trong khách sạn chúng tôi?
Green Hotel has an outstanding reputation for providing excellent products and customer service. I would like to be part of your hotel and, as a receptionist, contribute my best to your standing in the industry.
Green Diamond Hotel là khách sạn nổi tiếng về những sản phẩm và dịch vụ khách hàng trên cả tuyệt vời. Tôi mong muốn trở thành một phần của Green Hotel và cống hiến hết mình cho vị thế của Green Hotel trên thương trường.

4.Are you amenable to work on night shifts and longer hours? - Bạn có thể làm ca đêm hoặc tăng ca không?
I understand the requirements and responsibilities of a receptionist. It requires night shift schedules and longer working hours at times. I am prepared for these tasks and I am willing enough to be the company’s partner in making its business success.
Tôi hiểu rõ yêu cầu và trách nhiệm của một lễ tân là đôi khi phải trực ca đêm hoặc làm ngoài giờ. Tôi đã có sự chuẩn bị trước cho các nhiệm vụ này và sẵn sàng hỗ trợ hết mình vì thành công của khách sạn.
 Hãy cho nhà tuyển dụng thấy được sự linh động trong câu trả lời của bạn
 Hãy cho nhà tuyển dụng thấy được sự linh động trong câu trả lời của bạn

5.What would you do when a guest seemed unsatisfied and accused of your poor service? - Bạn sẽ làm gì nếu khách hàng không hài lòng với dịch vụ khách sạn?
I understand that clients have their own opinions. If a guest is not satisfied, I will nicely approach her and ask her what she thinks would make a better service and that we would be glad to accommodate her suggestions for betterment in the future.
Khách hàng dĩ nhiên có quan điểm riêng của họ. Nếu khách than phiền về dịch vụ khách sạn, tôi sẽ tế nhị tiếp cận và hỏi họ về trải nghiệm mà họ đang mắc phải, xin ý kiến họ để cải thiện chất lượng dịch vụ trong tương lai.

Trên đây là những mẫu câu phỏng vấn lễ tân khách sạn bằng tiếng Anh. Nếu bạn vẫn còn vướn mắc thì có thể tham khảo thêm các bài viết học tiếng anh lễ tân khách sạn của chúng tôi để có thể chọn cho mình một nơi trao dồi tiếng anh chuyên ngành lễ tân nhiều hơn nhé! Chúc bạn thành công trong lần phỏng vấn gần nhất nhé!

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

 
Tiếng Anh Nhà Hàng Khách Sạn © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top