Lễ tân là công việc được nhiều bạn trẻ săn đón bởi môi trường làm việc năng động cùng cơ hội giao lưu với nhiều tầng lớp khác nhau. Tuy nhiên, nghề lễ tân đòi hỏi khả năng tiếng Anh giao tiếp trong khách sạn lưu loát cùng vốn kiến thức sâu rộng. Bạn đam mê nghề lễ tân? Vậy bạn đã biết cụ thể công việc lễ tân khách sạn bằng tiếng Anh là như thế nào chưa? Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé!
 

Lễ tân khách sạn tiếng Anh là gì?


Lễ tân khách sạn trong tiếng Anh là hotel receptionist. Ngoài ra, lễ tân còn có những từ đồng nghĩa như front desk agent, front desk clerk, front office clerk… Đây là những từ được các mẩu tin tuyển dụng lễ tân khách sạn bằng tiếng Anh sử dụng rộng rãi.
 
lễ tân là vị trí không thể thiếu trong cơ cấu tổ chức khách sạn
Lễ tân là vị trí không thể thiếu trong cơ cấu tổ chức khách sạn

Công việc chính của lễ tân khách sạn bằng tiếng Anh


Deal with bookings by phone, email, letter, fax or face-to-face
 
(Giải quyết vấn đề đặt phòng qua điện thoại, mail, thư từ, fax hoặc trực tiếp)
 
Complete the procedures when guests arrive and leave
 
(Hoàn tất quy trình thủ tục khi khách đến và rời đi)
 
Allocate rooms and give the keys to guests
 
(Phân chia phòng và bàn giao chìa khóa cho khách)
 
Tell guests about hotel facilities and services
 
(Giới thiệu với khách về cơ sở vật chất và dịch vụ của khách sạn)
 
Take and pass on messages to guests
 
(Tiếp nhận và chuyển tin nhắn đến khách)
 
Deal with special requests from guests, like booking theatre tickets
 
(Giải quyết những yêu cầu đặc biệt từ khách như đặt vé xem phim)
 
Provide information about the surrounding area
 
(Cung cấp thông tin về khu vực xung quanh cho khách)
 
Prepare bills and take payments
 
(Chuẩn bị hóa đơn và đảm nhận thanh toán)
 
Deal with complaints or problems
 
(Giải quyết các phàn nàn hay vấn đề)
 

Miêu tả cụ thể công việc của lễ tân khách sạn bằng tiếng Anh


A hotel receptionist is a trained staff whose duties include welcoming guests to the hotel, making reservations for them and attending to their other needs that are instrumental to their comfort during their stay at the hotel.
 
(Lễ tân khách sạn là một nhân viên được đào tạo với những nhiệm vụ bao gồm chào đón khách đến khách sạn, thực hiện đăng ký phòng cho khách và đáp ứng các nhu cầu khác của họ nhằm mang đến sự thoải mái trong suốt quá trình khách lưu trú tại khách sạn.)

 
Lễ tân khách sạn đảm bảo tạo sự thoải mái và hài lòng nhất cho khách hàng
Lễ tân khách sạn đảm bảo tạo sự thoải mái và hài lòng nhất cho khách hàng
The job description of the hotel receptionist is to ensure that guests experience maximum comfort and satisfaction at the hotel without any hitches in order to present a good image of the hotel and leave lasting impressions in the minds of visitors.
 
(Mô tả công việc của lễ tân tân khách sạn là phải đảm bảo rằng khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và hài lòng tối đa tại khách sạn mà không gặp phải bất kỳ trục trặc nào để giữ hình ảnh tốt đẹp của khách sạn và mang lại ấn tượng lâu dài trong tâm trí của du khách.)
 
While the receptionist maintains high level of professionalism in dealing with guests, he or she is very courteous and friendly in order to make guests feel relaxed like at home in the hotel.The role of the receptionist is to give clients a remarkable first impression about the hotel, and welcomes them warmly with a broad smile as they make their reservations.
 
(Khi lễ tân giao dịch với khách hàng duy trì ở mức độ chuyên nghiệp tuyệt đối, họ rất lịch sự và thân thiện để làm cho khách cảm thấy thư giãn như ở nhà tại khách sạn. Vai trò của nhân viên lễ tân là tạo cho khách hàng ấn tượng đầu tiên về khách sạn và chào đón họ nồng nhiệt khi họ đặt phòng.)
 
Hotel receptionists have to be smartly and neatly dressed always and should be in the know of all activities going on in the hotel.Therefore, they must have their ears on the ground at all times to know what is happening to be able to keep records and answer questions related to activities at the hotel.
 
(Lễ tân khách sạn phải luôn luôn ăn mặc quần áo luôn gọn gàng và thông minh và nên biết về tất cả các hoạt động đang diễn ra tại khách sạn. Vì vậy, họ phải luôn luôn lắng nghe xung quanh mọi lúc để biết những gì đang xảy ra để có thể lưu giữ hồ sơ và trả lời các câu hỏi liên quan đến các hoạt động tại khách sạn.)

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

 
Tiếng Anh Nhà Hàng Khách Sạn © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top