Lễ tân khách sạn là một trong những nghề hấp dẫn, được nhiều bạn trẻ săn đón vì môi trường làm việc chuyên nghiệp và cơ hội thăng tiến cao. Bài viết sau sẽ cùng bạn tìm hiểu nghiệp vụ lễ tân khách sạn là gì.

Nghiệp Vụ Lễ Tân Khách Sạn Bằng Tiếng Anh

   -   Welcoming guests as they arrive at the hotel: Chào đón khách khi khách đến khách sạn
   -   Checking guests in and out: Làm thủ tục check in và check out cho khách
   -   Issuing keys: Trao chìa khóa cho khách
   -   Taking reservations by telephone or email: Tiếp nhận đặt phòng qua điện thoại hoặc email
   -   Preparing bills and dealing with payments: Chuẩn bị hóa đơn và phương thức thanh toán
   -   Providing guests with information, answering their queries and dealing with complaints: Cung cấp thông tin cho khách, giải đáp thắc mắc và giải quyết khiếu nại
   -   Ensuring the reception area is kept neat and tidy: Đảm bảo khu vực lễ tân sạch sẽ và ngăn nắp
Preparing bills and dealing with payments: Chuẩn bị hóa đơn và phương thức thanh toán

Có nên học nghiệp vụ lễ tân?

Có thể thấy, khách sạn hiện nay mọc lên như nấm, nhu cầu trải nghiệm của các “Thượng đế” cũng ngày một tăng, cao cấp và cầu kỳ hơn. Chính vì thế, để thỏa mãn yêu cầu về trải nghiệm lưu trú phong phú của khách hàng, kỹ năng nghiệp vụ của đội ngũ nhân viên là yếu tố cần được đặc biệt lưu tâm.
Để hoàn thành sứ mệnh đó, kỹ năng nghiệp vụ của nhân viên không thể yếu kém được. Học nâng cao nghiệp vụ lễ tân là để thay đổi hành vi, cách thức, thái độ nhằm nâng cao năng suất và cải thiện chất lượng lao động theo một tiêu chuẩn cao hơn, mở rộng hơn phạm vi đối tượng khách hàng.

Ai nên học nghiệp vụ lễ tân khách sạn?

Đối tượng học nghiệp vụ lễ tân rất đa dạng, bao gồm nhân sự đang làm việc ở vị trí lễ tân khách sạn với mong muốn hoàn thiện tay nghề để hoàn thành công việc hoặc để thăng tiến lên vị trí cao hơn.
Thế nhưng, áp lực công việc hàng ngày rất lớn, thời gian dành cho bản thân không đủ khiến nhiều người ngần ngại lựa chọn học nghiệp vụ để bổ sung kiến thức. Thấu hiểu hạn chế này, các khóa học ngắn hạn về nghiệp vụ lễ tân ra đời. Những khóa học này chỉ kéo dài vài tháng ngắn ngủi, phù hợp cho những ai hạn hẹp quỹ thời gian; đồng thời tập trung tuyệt đối vào đào tạo nâng cao tay nghề, đúng với mục đích của đại đa số nhân sự trong ngành.

Học nghiệp vụ lễ tân khách sạn ở đâu?

Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian học và không muốn tham gia thi tuyển sinh thì tham gia khoá học nghiệp vụ lễ tân ngắn hạn tại các đơn vị chuyên đào tạo nghề là lựa chọn tốt nhất. Thời gian đào tạo được rút ngắn, trung bình chỉ 3-4 tháng, phù hợp với đối tượng học viên muốn học nhanh – làm nhanh.
 Nên chọn học nghiệp vụ lễ tân khách sạn tại các trường nghề uy tín
Khi lựa chọn đơn vị làm nơi học nghề cho mình, các bạn trẻ nên tìm hiểu thông tin thật kỹ về giảng viên, phương pháp đào tạo và cơ sở vật chất. Bạn nên chọn những đơn vị có phương pháp giảng dạy chú trọng thực hành và bám sát thực tế nhằm ứng được môi trường công việc tương lai.

Quan trọng nhất là cơ hội nghề nghiệp sau khi tham gia khoá học đó. Bạn nên xem xét học tiếng anh lễ tân ở đâu tốt, đơn vị, tổ chức đó có liên kết với khách sạn, doanh nghiệp hay không. Mục đích của việc này là để giúp bạn dễ dàng có được công việc phù hợp và môi trường làm việc tốt nhất trong tương lai.

Hướng Nghiệp Á Âu là một trong những cái tên nổi bật về đào tạo nghiệp vụ lễ tân khách sạn. Không những vậy, tại đây còn liên kết với nhiều nhà hàng khách sạn 5 sao trên khắp cả nước và thường xuyên tổ chức các hoạt động tham quan hay tìm kiếm địa điểm cho bạn thực tập. Nếu bạn đang muốn học tiếng anh Lễ Tân thì Hường Nghiệp Á Âu là môi trường tuyệt vời nhất cho bạn

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

 
Tiếng Anh Nhà Hàng Khách Sạn © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top