Rực rỡ với những cánh rừng nhiệt đới tươi tốt, những bãi biển cát trắng dài bất tận, những ngọn núi cao chót vót và những vách đá, những hòn đảo tuyệt đẹp, Thái Lan tự hào có một vẻ đẹp tự nhiên hấp dẫn du khách từ khắp nơi trên thế giới đổ về đây. Từ hòn đảo cát trắng ở phía Nam với rạn san hô đến miền núi phía Bắc, những khu rừng nhiệt đới và các dân tộc miền núi, luôn có cái gì đó thu hút tất cả mọi người ở đất nước Đông Nam Á này. Khách sạn ở Thái Lan có đầy đủ các loại từ bình dân đến resort năm sao. Dưới đây chúng tôi xin điểm qua những khách sạn độc đáo và tuyệt vời nhất của Thái Lan để bạn tham khảo.

Khách sạn Banyan Tree Bangkok


Khách sạn sang trọng vào cao nhất tại Bangkok với tầm nhìn và cơ sở vật chất đặc biệt, The Banyan Tree Bangkok tọa lạc ngay tại Sathorn, gần các khu mua sắm và khu vui chơi giải trí Silom. Đến đây bạn có thể trải nghiệm tất cả mọi hoạt động văn hóa mà Bangkok cung cấp, khách sạn này có rất nhiều thứ sang trọng để bạn thưởng thức sau một ngày dài đi tham quan. Quán Bar trên tầng 61 của khách sạn có tầm ngắm tuyệt vời, có thể vào tập thể dục, khu spa, phòng khiêu vũ, phòng hợp và khu ăn tối cao cấp tại đây.

Khách sạn W Retreat Koh Samui


Khách sạn này có chín dặm bãi biển và 74 biệt thự hồ bơi riêng cho khách có không gian riêng, được tiếp cận với tất cả tiện nghi hiện đại. Các quán Bar tại đây cung cấp thức uống gồm cả đồ uống có cồn và sinh tố, có các lớp học thể dục, thức ăn đậm vị châu Á. Ăn thịt nướng ngoài bãi biển và tham gia vào các lớp học nấu ăn nhiều phong cách có thể thay thế những ngày bạn không thích các hoạt động dưới nước. Tóm lại, bất cứ ai cũng sẽ thích nơi này bởi sự cảnh quan tuyệt đẹp mà nó sở hữu.


Khách sạn Lebua, Bangkok

Khách sạn Lebua được đánh giá là khách sạn số 1 của Thái Lan do độc giả của Conde Nast bình chọn trong cuộc thi “ Giải thưởng du lịch”. Khách sạn này cung cấp các dãy phòng có bếp nhỏ cho phép khách du lịch kiểm tra kĩ năng nấu món Thái của mình sau khi được học qua khóa học trong thị trấn hoặc làm một số đồ ăn truyền thống. Quán cà phê bên hồ bơi được biết đến là có những món đồ ăn sáng ngon nhất Bangkok. Những người ra ngoài vào buổi tối sẽ thích quán bar trên tầng thượng với đồ uống và thức ăn ngon tuyệt và ngắm nhìn toàn bộ thành phố về đêm.

Six Senses Yao Noi
Tọa lạc trên một hòn đảo nhỏ, resort Six Senses Yao Noi nổi tiếng với khung cảnh hùng vỹ của vách đá vôi hòa quyện với làn nước xanh ngọc của vịnh Phang Nga. Nó còn cung cấp cho du khách những dịch vụ xa hoa nhất, bắt đầu từ khi bạn đặt chân xuống sân bay Bangkok, một máy bay trực thăng sẽ chờ sẵn để vận chuyển bạn đến khu nghỉ mát. Tiếp theo, họ sẽ cho bạn ở trong một biệt thự trên đỉnh đồi, cưỡi du thuyền đi dạo với một đầu bếp nấu ăn riêng, phòng căn hộ với hồ bơi riêng, và nhiều hơn những tiệc ích khác.Ngoài các tiện nghi nghỉ dưỡng tiêu chuẩn, Yao Noi còn có trang trại gà riêng của họ, và một lớp học yoga trên không tuyệt vời.


Nếu bạn đang có ý định đi du lịch Thái Lan, thì bài viết này sẽ có ích cho bạn trong việc lựa chọn khách sạn. Hy vọng rằng bạn sẽ có những trải nghiệm thật tuyệt vời tại đất nước xinh đẹp này. 

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

 
Tiếng Anh Nhà Hàng Khách Sạn © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top