Hàn Quốc thu hút khách du lịch không chỉ vì thời tiết dễ chịu, cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, ẩm thực phong phú mà còn có rất nhiều khách sạn sang trọng với những thiết kế độc đáo, sang trọng giúp khách hàng có một kỳ nghỉ thật sự thú vị và nhiều trải nghiệm.

1. Khách sạn Park Hyatt Busan


Với tiện nghi tuyệt vời, dịch vụ xuất sắc và phòng khách sạn vô cùng sang trọng cùng với một tầm nhìn hoàn hảo trông ra bến du thuyền và Cầu Gwangan, Park Hyatt Busan được xem là khách sạn sang trọng bậc nhất tại Hàn Quốc ở thời điểm này.
Park Hyatt Busan nằm nép mình ở trung tâm Busan, một đầu mối thương mại quốc tế ở Đông Bắc Á. Sự ra đời của nó đã thiết lập một tiêu chuẩn hoàn toàn mới cho hệ thống khách sạn sang trọng tại Hàn Quốc.
Ngắm cầu Gwangan từ khách sạn Park Hyatt Busan

2. Khách sạn Conrad Seoul
Khách sạn Conrad Seoul có vị trí địa lý thuận lợi, nằm giữa hai tuyến tàu điện ngầm và một nhà ga xe buýt với nên có thể kết nối đến tất cả các phần của thành phố và các vùng lân cận.
Đến với Conrad Seoul bạn sẽ có được tầm nhìn bao quát của đường chân trời thành phố bởi vì khách sạn 5 sao này đang ẩn mình trong ba tòa tháp văn phòng cao cấp khách của IFC – một khu phức hợp gồm Cineplex, một trung tâm bán lẻ cao cấp và các cửa hàng ăn uống, giải trí phong phú.

Hồ bơi trong nhà của Conrad Seuol

3. Khách sạn Lotte Hotel World

Nằm trong top 5 khách sạn sang trọng nhất tại Hàn Quốc, Lotte Hotel World là khách sạn kinh doanh khu nghỉ mát được kết nối trực tiếp đến hồ Seokchon và Lotte World Adventure, một trong những thế giới công viên chủ đề lớn nhất trong nhà.
Các phòng của khách sạn này được trang trí với nhân vật Lotte World Adventure “Loti” và “Lory” nhằm mong muốn khách hàng khi đến đây có thể trải nghiệm tất cả mọi thứ vui chơi giải trí khác nhau. Sau đó phần còn lại là cuộc phiêu lưu lãng mạn và kinh doanh tham quan cùng một lúc để đáp ứng nhu cầu của những người lưu trú tại đây.

4. Khách sạn The Shilla Seoul
Tất nhiên cũng không thể không nhắc đến The Shilla Seoul vì nó được xem là đại diện cho khách sạn tốt nhất tại Hàn Quốc. Với thiết kế hiện đại pha trộn mô hình truyền thống và phong cách được lấy từ triều đại Shilla. Các tòa nhà được trang bị đầy đủ với các nhà hàng phục vụ ẩm thực xuất sắc quốc tế, khu mua sắm hàng hóa có tính năng thương hiệu toàn cầu, một hồ bơi, một spa sang trọng…

5. Khách sạn The Classic 500 Executive Residence Pentaz

Tên chính xác của khách sạn sang trọng ở Hàn Quốc thứ 5 này là The Classic 500 Executive Residence Pentaz nhưng người ta hay gọi tắt nó là Pentaz. Các phòng nghỉ của Pantaz được xây rộng rãi và dễ chịu, không gian sang trọng và hiệu quả được thiết kế để đáp ứng nhu cầu thư giãn và kinh doanh. Đến đây bạn có thể tham gia câu lạc bộ thể dục, tắm hơi, spa, sân golf trong nhà, lái xe và uống rượu vang trong bar để có những trải nghiệm khác biệt.




1 nhận xét Blogger 1 Facebook

 
Tiếng Anh Nhà Hàng Khách Sạn © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top