HỌC TIẾNG ANH KHÁCH SẠN

Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến trên toàn thế giới dùng để kết nối con người của nhiều quốc gia lại với nhau. Trong ngành Nhà hàng Khách sạn, tiếng Anh có vai trò quan trọng hơn bao giờ hết. Để trở thành Giám đốc khách sạn quốc tế hay thăng tiến trong nghề nghiệp, bên cạnh kiến thức chuyên môn tốt, bạn cần trau dồi kỹ năng nghe, hiểu tiếng Anh Khách sạn để đáp ứng nhu cầu giao tiếp thường xuyên với khách hàng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh chuyên ngành khách sạn cho các bạn trẻ mong muốn được làm việc trong nhà hàng khách sạn 5 sao với mức thu nhập cao và cơ hội thăng tiến tốt, khóa họcTiếng Anh Khách Sạn ra đời với chương trình đào tạo thực tế giúp học viên nhanh chóng giỏi tiếng Anh để đáp ứng nhu cầu công việc.
Hình ảnh: Học tiếng Anh lễ tân khách sạn
Ưu điểm của khóa học Tiếng Anh Khách Sạn là cung cấp những thuật ngữ chuyên môn quan trọng, cách diễn đạt lịch sự khi giao tiếp với khách hàng cùng các bài thực hành luyện nói giúp học viên phản xạ tốt. Đặc biệt, không chỉ học lý thuyết, học viên còn được học nhóm, thực hành với giảng viên, ứng dụng tiếng anh giao tiếp trong khách sạn về quy trình đặt phòng, nhận phòng, trả phòng cho đến việc sử dụng điện thoại, giới thiệu các địa điểm du lịch, đặt vé máy may hay giải quyết các than phiền của khách nước ngoài khi lưu trú tại khách sạn nơi bạn làm việc.
Lễ tân khách sạn cần trang bị tiếng Anh chuyên ngành
Với đội ngũ Giảng viên chuyên ngành có kinh nghiệm sử dụng tiếng Anh tại các Khách Sạn, Nhà Hàng 5 sao; chương trình học mô phỏng các tình huống thực tế nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp; cơ hội thảo luận kinh nghiệm với những giám đốc và các quản lý cấp cao cùng các kỹ năng hữu ích khác như hướng dẫn phỏng vấn xin việc tiếng anh của nhiều vị trí trong khách sạn,…Tất cả là những ưu điểm vượt trội của chương trình Tiếng Anh Chuyên Ngành  Nhà Hàng - Khách Sạn mà không bất kỳ khóa học tiếng Anh nào có được.


Để nắm chắc cơ hội thành công trong nghành nhà hàng khách sạn trong tương lai, ngay từ bây giờ hãy làm quen với môi trường giao tiếp Tiếng Anh bằng cách đăng ký ngay khóa học Tiếng Anh Khách Sạn nhé các bạn.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

 
Tiếng Anh Nhà Hàng Khách Sạn © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top